Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Beautiful Girl I Cosplay Hot

Breaking

Post Top Ad

Wednesday, April 3, 2019

Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng

Các thông tin cụ thể cũng đã được công bố, trong đó giá vé của chuyến đi này là khoảng 130 nghìn yen (tương đương 27 triệu VND). Đây có lẽ mức giá khá hời cho các fan hâm mộ cuồng nhiệt của Shoko Takahashi để có thể được trực tiếp gặp mặt và nói chuyện cùng thần tượng. Theo dự kiến, chuyến đi này sẽ diễn ra trong ngày 20 - 21/4 tới.

Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Ảnh 4.

Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Ảnh 5.

Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Ảnh 6.

Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Ảnh 7.

Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Ảnh 8.

Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Ảnh 9.

Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Ảnh 10.

Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Ảnh 11.

Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Ảnh 12.
Đi chơi một mình sợ buồn, thiên thần Shoko Takahashi rủ 40 fan nam cùng du lịch suối nước nóng - Ảnh 13.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad